Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Quà tặng thiết bị tiện dụng cho dân văn phòng

Người dùng văn phòng dường như ngày càng tất bật hơn vì luôn phải kết nối để cập nhật thông tin, giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi, kể cả khi di chuyển. Những chuyến công tác dài ngày, những hội thảo liên tục là điều mà nhiều nhân viên văn phòng năng động đều phải trải qua. Ngoài chiếc máy tính thì chuột cũng là hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi này.


Tưởng chừng như những vật bất li thân này tiện ích là thế nhưng đôi khi lại hóa ra bất tiện bởi khá nhiều trường hợp người dùng gặp rắc rối với dây dẫn từ chuột đến máy tính.

Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà chuột không dây ra đời. Với những thiết kế hiện đại, không sử dụng dây dẫn, tầm hoạt động xa, tốc độ xử lý nhanh, thậm chí chuột bluetooth còn có độ nhạy cao, băng thông rộng..chuột không dây hiện đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Thị trường chuột không dây phong phú với nhiều mẫu mã chủng loại .

Microsoft hiện đang gây sự chú ý lớn khi chính thức bán ra Explorer Touch Mouse và Touch Mouse tại Việt Nam. Cả hai gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, sang trọng và sử dụng tính năng cảm ứng. Đặc biệt, Touch Mouse có khả năng nhận diện 3 ngón tay cảm ứng cùng lúc, cho phép người dùng thao tác được nhiều hơn trên màn hình vi tính.

Cả hai sản phẩm đều thuộc phân khúc thị trường cao cấp, Explorer Touch Mouse giá khoảng 1,3 triệu đồng và Touch Mouse là 1,9 triệu đồng.

Ngoài ra chuột không dây Microsoft ARC cũng rất được chú ý đến với thiết kế độc đáo nhiều tính năng tiện dụng khi gập và cầm cũng đang tạo “cơn sốt” trên thị trường.

Một sản phẩm khác hiện được “nhái” nhiều nhất tại Việt Nam là Magic Mouse của Apple. Với tông màu trắng chủ đạo, sử dụng thiết kế hiện đại và lạ mắt nên được nhiều người dùng văn phòng ưu chuộng, đặc biệt là nữ giới.

Magic Mouse hỗ trợ cử động của các đầu ngón tay và cả những dịch chuyển ngang, dọc của ngón tay. Magic Mouse cho thời gian sử dụng pin tới 4 tháng và đang được bán với giá 1,4 triệu đồng. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là sản phẩm này chỉ sử dụng được trên những máy tính của Apple.

Cạnh tranh mạnh mẽ với hai “đại gia” kể trên là sản phẩm chuột không dây HP laverock  của HP. Nhìn bên ngoài chú chuột này không quá nổi bật như các sản phẩm của Microsoft và Apple. Nhưng với thiết kế trẻ trung chuột không dây HP laverock được người tiêu dùng rất ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài những thương hiệu có sản phẩm đắt tiền, người dùng máy tính cũng có thêm hàng trăm sự lựa chọn ở những thương hiệu tầm thấp hơn, chủ yếu là những sản phẩm đến từ Trung Quốc như Rapoo, Lexma,, Cliptec , Silhouette Manhattan… với chất lượng và tuổi thọ chỉ ở mức chấp nhận được.
Dù vậy, cũng giống như thị trường điện thoại di động, nhờ thành giá rẻ (từ 150 ngàn đến hơn 300 ngàn đồng) nên các loại chuột không dây này hiện vẫn là mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất tại các cửa hàng điện máy.

Ngoài ra, cùng với những hoạt động tích cực và các đợt khuyến mãi liên tục của các nhà sản xuất thiết bị công nghệ giá rẻ này, thị trường chuột máy tính không dây tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục nhộn nhịp trong các tháng tới.

Tags : Quà Tặng Doanh Nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét