Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Lần đầu gặp mặt nên tặng quà gì ?

Sau đây là một số gợi ý cho bạn về quà tặng cho lần gặp mặt đầu tiên thêm ý nghĩa :

Hoa:bạn đừng quên mang theo một bó hoa tươi trên tay sẽ rất ghi điểm. Có thể chọn mua hoa hông hoặc hoa theo ý thích của nàng



Gấu bông : chọn gấu bông cho cô nàng ưa mơ mộng kèm với lời nhắn nhủ có cánh , nhưng bạn cần cân nhắc khi chọn mua gấu còn phụ thuộc vào địa điểm mà bạn và nàng hẹn hò. Sẽ bất tiện khi đi xem phim hay picnic mà mang theo con gấu bên mình

Đồng hồ : tặng đồng hồ sẽ giúp nàng luôn nhớ đến bạn mỗi khi xem giờ mà không phải để ý đến địa điểm mà 2 người hẹn hò, đừng quên lời nhắn kèm theo như :" nó sẽ giúp chúng ta lữu giữ phút giây này". Nếu điều kiện kinh tế cho phép bạn nên mua đồng hồ đôi nhé. Sẽ rất hợp gu cho những lần hẹn sau. đừng quên để ý xem màu da cô nàng bạn hẹn để lựa chọn đồng hồ hợp lí nhé.

Điều quan trọng nhất

Là việc chọn quà mang đến cho bạn niềm hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó thể hiện từ cách bạn lựa chọn, trang trí cho đến khi trao tặng, đặc biệt là niềm vui của người nhận.
Nếu bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc như chính mình được nhận quà tặng, chắc chắn bạn không phải chịu những sức ép với việc đi mua quà tặng, cũng không cảm thấy bị kẹt về tài chính. Lúc ấy, bạn không phải lo nghĩ món quà này có ít tiền, có xoàng xĩnh quá không… bởi tại thời điểm đó, đó là món quà tốt nhất, thích hợp nhất.

Bạn cũng nên chú ý thêm một số yếu tố nữa nhé :

1 - Địa Lợi: Bạn nên chọn một nơi nào đó thật lãng mạn, yên tĩnh...để sau này nếu 2 người có một cái gì đó lớn lao hơn thì nơi bạn gặp gỡ đầu tiên luôn được nhắc đến trong cuộc nói chuyện của 2 người.

2 - Thiên Thời: Bạn nên chọn một ngày nắng đẹp nhé, nếu bạn chọn một ngày mưa thì nói thật nếu là bạn bạn cũng ko muốn ra khỏi nhà lúc trời mưa đâu nhỉ.

3 - Nhân hòa: Bạn phải thể hiện được mình, để người ấy thấy được rằng hôm nay mình bỏ thời gian gặp mặt anh chàng này là ko uổng.

4 - Quà tặng : Bạn đừng quên quà tặng cho đối phương nhé.Một món quà được chọn lựa đúng cách sẽ là người bạn cứu cánh giúp bạn bớt lo lắng trong lần đầu ra mắt gia đình người ý. Không những thế nó còn giúp bạn tự tin ra mắt mọi người, để mọi người gần gũi với bạn hơn. Sẽ mất điểm nếu như bạn đến "tay không bắt giặc"

Tags : Quà Tặng Bạn Gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét