Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Lựa chọn quà tặng hội nghị như thể nào ?

Lựa chọn quà tặng hội nghị như thể nào ? Đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thì hàng năm đều có hội nghị khách hàng. Đa số tất các các công ty, đoàn thể đều tổ chức các cuộc hội nghị lớn nhỏ: hội nghị tổng kết, họp công ty....


Việc tặng quà trong hội nghị là một nét văn hóa, khác hàng khi nhận được món quà từ hội nghị họ sẽ rất ấn tượng và ghi nhớ hội nghị của bạn. Vấn đề quà tặng hội nghị cho khách tham dự vừa tạo được ấn tượng tốt đẹp vừa quảng bá thương hiệu, tạo mối quan hệ với khách hàng.

Việc lựa chọn quà tặng trong hội nghị là việc nhỏ nhưng không hề dễ dàng. Trong khi hiện nay thị trường quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo hết sức đa dạng và phong phú.

Sau đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn một số quà tặng như sau :

Áo : Đây cũng là một quà tặng hết sức đơn giản nhưng hiệu quả khi các hội nghị là những khách mời là tầng trung hoặc có liên quan đến kỹ thuật. Nếu áo đó là áo sơ mi được thiết kế ấn tượng liên quan đến hội nghị họ sẽ rất thích thú và chia sẻ đến mọi người

Ký bút hoặc sổ : Đây là những vật dụng thường ngày khi đi công tác, các doanh nhân hoặc nhân viên muốn ghi chú lại hoặc viết lại. Các quyển sổ tay hoặc ký bút này thường được in những hình hội nghị hoa văn sẽ là khách mời nhớ đến.


Kỷ niệm pha lê, thủy tinh : Đây cũng được xem là một món quà đặc biệt với những doanh nhân hoặc những người thành đạt trong các hội nghị lớn. Họ thường muốn mình được ghi nhận hoặc hình tượng của họ được khắc trê pha lê đó. Ngoài ra họ cũng muốn những chiết pha lê, thủy tinh đó có hình hội nghị để biết là mình đã tham gia. Điều này cũng thuận tiện khi họ để trong văn phòng của họ như là một tấm kỷ niệm chương.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét