Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Quà tặng sinh nhật khiến chàng cảm động

Nếu bạn là một cô gái yêu thích công việc nội trợ, bạn hãy thử mang đến quà tặng sinh nhật cho bạn trai là một bữa tối đầy lãng mạn với những món ăn do chính tay bạn chuẩn bị. Chàng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự kì công chuẩn bị và tỉ mỉ trong việc tạo nên một bữa cơm tối vừa ngon, vừa tạo được không khí ấm áp và lãng mạn trong ngày sinh nhật mình.


Nếu người yêu bạn là con người của công việc, anh ấy luôn phải chạy đua với thời gian thì quà tặng sinh nhật cho bạn trai thích hợp nhất chính là chiếc đồng hồ đeo tay. Món quà ấy sẽ như người bạn đồng hành của chàng, để chàng luôn có thể kiểm soát thời gian của mình. Điều đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ cùng chàng đi đến bất cứ đâu dù là trong đời sống thường ngày hay trong công việc, nó sẽ như là có sự đồng hành của bạn trong từng khoảnh khắc mà chàng trải qua.

Ngoài ra, một cặp áo đôi cũng là sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm nếu như bạn muốn khẳng định nhiều hơn nữa sự hòa hợp, chung đôi của tình yêu đôi lứa. Bạn sẽ xuất hiện cùng chàng trong ngày sinh nhật và cả hai cùng mặc chiếc áo biểu tượng cho tình yêu. Tặng quà sinh nhật với món quà này có thể giúp bạn khiến cho chàng hiểu bạn vô cùng tự hào khi bên cạnh nhau và muốn cả thế giới này biết được rằng hai bạn sinh ra là thuộc về nhau.

Tiếp theo là những món quà công nghệ được các chàng thường xuyên chú ý đó là những chú chuột quang có thể dùng tốt trong công việc và thiết kế cũng như chơi các loại game AOE,CF,DOTA ....Việc chọn món quà này khiến bạn trai của bạn cảm nghĩ rằng tâm trí bạn luôn thực sự hướng về người đó , luôn tôn trọng và quan tâm yêu mến những sở thích của họ một số loại chuột bạn có thể tham khảo như chuột game Jeway, chuột quang chơi game tốt Eblue....

Trên đây chỉ là một vài món quà mình gợi ý cho các bạn gái có thể lưu ý đến cách lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích với bạn trai của mình.

Chúc các bạn lựa chọn được những món quà ưng ý và thật ý nghĩa 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét